Website, Services and Products

ต่อจากบทความที่แล้ว

เมื่อได้ชื่อบริษัทก็ต้องทำเว็บไซต์ แล้วเอาข้อมูล บริการและสินค้าที่ผมจะขายมาใส่


แต่ว่าก็ยังไม่ได้ออกแบบโลโก้ของตัวเองเลย เอาเป็นแบบตัวอักษรไปก่อนแล้วกัน ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเอาขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2557 วันดีมากๆ

แรกๆ ผมรับทำ outsource ด้วยเพือนำมาเป็นเงินหมุนเวียน ในระหว่างที่พัฒนาสินค้าของตัวเอง
ผมคิดว่าการรับงาน outsource ก็ดีเหมือนกัน บางที่เราเอางานนั้นมาพัฒนาหรือประยุกค์เป็นของเราเองได้ด้วย

งานที่รับ outsource
  1. Web site
  2. Web Application
  3. Mobile Application
  4. Desktop Application

และ Service อื่นๆ ที่ว่างไว้คือ Hosting แบบแปลก (ผมเรียกเอง) ผมว่าจะใช้ Openshift เป็นตัวจัดการ และจะมีบริการเจ้า hosting แบบ pay as your go คิดเป็นชัวโมงไปเลย 555

Products หรือสินค้า ไม่บอก อิอิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CakePHP ตอนที่ 1 Introduction and Installation

MIME Types – Complete List

ลองใช้งาน Google Chart กัน