เวอร์ชันใหม่

ที่จริงก็ไม่ใช้งานของเราโดยตรงหรอกเป็นงานของคนอื่นที่คิดมา และให้เรามาคิดต่อ เลยกลายเป็นว่าเหมือนเป็นงานของเราโดยปริยาย ฮ่าๆ งานก็เดิมก็มีอยู่เป็นระบบนำเที่ยวเชิงวัฒนธรรม (?) เออ... ก็เป็นระบบนำเที่ยวทั่วๆ ไปเนี้ยแหล่ะ แต่!!! ข้อมูลจะมีเฉพาะ เทศกาลในประเทศไทยเท่านั้น!!!! แล้วข้อมูลมันจะเยอะหรอ? จากเท่าที่ทำมาก็เยอะอยู่น่ะ แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น ปัญหาของมันอยู่ที่ว่า ไม่มีเทศกาลเลยในวันนั้น หรือว่าไม่มีจัดงานเทศกาลใกล้ๆ เราเลย!!!! ข้อมูลก็จะไม่มี... ทำให้ดูเหมือนไม่มีข้อมูลเลย

ดังนั้นผมก็ต้องมาคิดต่อหล่ะว่าเราจะทำยังไงดี และที่สำคัญต้องมีความสามารถมากว่าตัวเวอร์ชันก่อนหน้านี้ด้วย และเป็นที่สันใจของผู้อนุมัติ!!!! .... ไม่ใช้ของผู้ใช้น่ะ (หลายอย่างเคยเสนอไปแล้ว ผมว่ามันหน้าสนใจแต่ถ้าไม่เป็นที่หน้าสนใจสำหรับเขาคนนั้นก็จบ...)

"อยากได้โปรแกรมนำเที่ยว ที่ไม่ใช้โปรแกรมนำเที่ยวทั่วๆ ไป"

ตัวเก่าที่เขาได้ออกแบบไว้ ใส่ในส่วนของ Really Car เข้าไปด้วย!!! (มันน่าสนใจดีน่ะ... ถ้าเล่นได้จริง) เทศกาลไทยมันใกล้กันขนาดนั้นเลยหรอ?? หรือว่าคนที่ใช้เขามีเวลามาเล่น RC กันหรอ ใช้ไม่ใช้จำเป็นต้องมาเล่น (ของ บริษัทจัดขึ้น เป็นต้น)

เออ.........เหนื่อยเลย



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม